GS25 chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc đã tới Việt Nam

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 tại Hàn Quốc vượt trên cả 7-Eleven và Familymart. Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài đầu tiên của GS25.

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 tại thị trường Hàn Quốc vượt trên cả 7-Eleven và Familymart. Việt Nam sẽ là thị trường nước ngoài đầu tiên của GS25 với cửa hàng thứ nhất đã được khai trương vào ngày 19/01 vừa qua trên đường Hai Bà Trưng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp đó, cửa hàng thứ 2 và 3 cũng nhanh chóng được ra mắt đặt tại đường Lê Duẩn, Quận 1 và Trương Định, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Mặc cho mức cạnh tranh giữa các hệ thống cửa hàng tiện lợi khác ở Việt Nam, tương lai GS25 đặt mục tiêu sẽ mở hơn 2.500 cửa hàng tại khắp cả nước trong vòng 10 năm tới đây.


Hàn Quốc
Hình ảnh cửa hàng tiện lợi GS25 (Nguồn hình: insideretail)

 

Tại sao lại là Việt Nam?


Ông Yun Ju Young – giám đốc điều hành GS25 tại Việt Nam giải thích việc GS25 chọn Việt Nam là điểm đến ngoài Hàn Quốc đầu tiên bởi Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh, tiềm năng dân số trẻ. Đó là cơ hội cho sự phát triển và doanh nghiệp bán lẻ nào thành công tại TP. HCM thì sẽ tới được các thành phố khác trên thế giới.


Hàn Quốc
Yun Ju Young – giám đốc điều hành GS25 tại Việt Nam (Nguồn hình: The Saigon Times)
 

Tại sao lại là Sonkimland?


Son Kim Group là tập đoàn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, truyền thông và bán lẻ. Công ty này sở hữu chuỗi cửa hàng đồ lót lớn cùng nhiều cửa hàng thời trang và cũng đã hợp tác với GS Home Shopping trong mảng mua sắm tại nhà từ năm 2012. GS Home Shopping và GS Retail đều cùng thuộc hệ thống GS Group.


Hàn Quốc
GS Retail và Sonkimland hợp tác (Nguồn hình: Nhadautu)
 

Ông Yun tiết lộ lý do chọn Sonkimland là đối tác vì Sonkimland có nhiều lợi thế, đã có kinh nghiệm và thành công trong các lĩnh vực bất động sản và bán lẻ, có thể đáp ứng được tốc độ mở cửa hàng nhanh của GS25. Và ông thấy sự hợp tác này là cần thiết. Theo ông Yun, sự kết hợp giữa một thương hiệu số 1 của Hàn Quốc cộng với sự am hiểu thị trường của Sonkimland chắc chắn mang lại thành công.


Hàn Quốc
Đông đảo giới trẻ Việt đến trải nghiệm mua sắm tại GS25 (Nguồn hình: Starpress)
 

Theo thỏa thuận, GS Retail sẽ cung cấp cho liên doanh các quyền sử dụng nhãn hiệu cùng với các kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cửa hàng tiện lợi. Hy vọng, trong tương lai, người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ không còn khó khăn để tìm kiếm nơi bán đồ ăn và vật dụng đúng chuẩn người Hàn Quốc nữa.
 

>> "Học lỏm" cách nấu canh rong biển ngon như người Hàn Quốc
>> Những đặc sản “ nhìn là thèm “ của Hàn Quốc

 

Nguồn: brandsvietnam


Tin liên quan

Bình luận bạn đọc

contact

Tạp chí Sinh viên

Thông tin liên hệ:
Điện thoại:
0919.050.560 - 0915.096.396
Email: info@tapchisinhvien.vn
Len dau trang